Tin nhãn hiệu hàng hoá

Hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Đơn đăng ký sáng chế, giải pháp hữu ích của người Việt Nam hiện chiếm tỉ lệ thấp ...
Luật Sở hữu trí tuệ: 8 nội dung đáng chú ý nhất năm 2018

Luật Sở hữu trí tuệ: 8 nội dung đáng chú ý nhất năm 2018

12/27/2019
Quyền sở hữu trí tuệ ngày càng được bảo vệ chặt chẽ nhằm khuyến khích phát triển, tạo lập các tài sản trí tuệ. Vậy Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005, sửa đổi, bổ sung năm 2009 và các văn bản mới nhất quy định thế nào về các vấn đề trên? ...
Sở hữu trí tuệ cho nông nghiệp bị bỏ rơi

Sở hữu trí tuệ cho nông nghiệp bị bỏ rơi

12/27/2019
Nhiều sản phẩm nông nghiệp không đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) nên khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu, khó hướng đến xuất khẩu. Đã xuất hiện tình trạng nhiều nông dân, thương nhân dễ dàng "mượn tạm" nông sản đã được bảo hộ SHTT để sản xuất, kinh doanh, nhưng việc xử lý nạn "ăn cắp ...
Việt Nam chính thức có thương hiệu gạo quốc gia

Việt Nam chính thức có thương hiệu gạo quốc gia

12/27/2019
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chính thức công bố thương hiệu (logo) gạo Việt Nam vào hôm nay, 18-12. Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có thương hiệu gạo quốc gia, sau nhiều năm tham gia vào thị trường xuất khẩu thế giới ...
Xử lý đơn đăng ký xác lập quyền sở hữu công nghiệp tăng 6,3%

Xử lý đơn đăng ký xác lập quyền sở hữu công nghiệp tăng 6,3%

12/27/2019
Ngày 21-12, tại Hội nghị tổng kết năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) cho biết, năm 2018, số lượng đơn đăng ký sở hữu trí tuệ tăng 5,5% so với năm 2017. ...
Xác lập quyền sở hữu và quản trị nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

Xác lập quyền sở hữu và quản trị nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

12/27/2019
Quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt là quyền sở hữu công nghiệp ngày càng có ý nghĩa quan trọng và mang tính sống còn đối với doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh ...
Cần đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm xuất sang Trung Quốc

Cần đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm xuất sang Trung Quốc

12/27/2019
Đầu năm 2018 trong số 22 doanh nghiệp Việt Nam được xuất khẩu gạo vào Trung Quốc có 3 doanh nghiệp bị tạm dừng. Điều này cho thấy, Trung Quốc đã siết chặt quản lý, bảo hộ trong nước ...
Siết chặt quy định về SHTT trong CPTPP: Sức ép cho doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo

Siết chặt quy định về SHTT trong CPTPP: Sức ép cho doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo

12/27/2019
Trước đây,để gia nhập WTO, Việt Nam đã thông qua hiệp định TRIPS (Điều ước quốc tế đa phương về sở hữu trí tuệ), thương mại trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và phải thực thi các chuẩn mực về bảo hộ mà TRIPS đưa ra. Tuy nhiên, hiện nay yêu cầu của CPTPP còn cao hơn TRIPS, chẳng hạn như mở rộng các đối t ...
Khi tiếng gầm cũng được bảo hộ

Khi tiếng gầm cũng được bảo hộ

12/27/2019
Ba năm nữa, tiếng hú hùng tráng của Tarzan hay tiếng sư tử rống trong mỗi biểu tượng của hãng phim MGM và những dấu hiệu kiểu như vậy đều sẽ trở thành những âm thanh được bảo hộ ...
Hàng ngoại đội lốt hàng Việt - nguy hại khôn lường!

Hàng ngoại đội lốt hàng Việt - nguy hại khôn lường!

12/27/2019
Gian lận thương mại thông qua ghi nhãn xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam ngày càng gia tăng, gây nguy hại khôn lường bởi nó khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào hàng Việt, còn doanh nghiệp thì mất thị trường. Đẩy mạnh kiểm tra, giám sát thị trường, đặc biệt lưu ý việc cấp giấy chứng nhận xuất ...
Giả mạo xuất xứ hàng hóa: Tác hại khôn lường đối với thương hiệu Việt

Giả mạo xuất xứ hàng hóa: Tác hại khôn lường đối với thương hiệu Việt

12/27/2019
Để bảo vệ người tiêu dùng, một trong các thông tin doanh nghiệp phải minh bạch đó là nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa. Tuy nhiên, người tiêu dùng đã phải sống chung với tình trạng nguồn gốc xuất xứ hàng hóa thật giả lẫn lộn nhiều năm nay. Trong bối cảnh Việt Nam thực hiện các hiệp định FTA, tình trạng ...
Doanh nghiệp cần có chiến lược tạo ra những điểm khác biệt cho thương hiệu, nhãn hiệu

Doanh nghiệp cần có chiến lược tạo ra những điểm khác biệt cho thương hiệu, nhãn hiệu

12/27/2019
Trong bối cảnh hội nhập ngày một sâu rộng, việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (DN) diễn ra ngày càng phổ biến đòi hỏi các DN Việt Nam cần phải nhận thức sâu sắc hơn nữa về tầm quan trọng của sức mạnh tài sản sở hữu trí tuệ. DN cần có chiến lược tạo ra những điểm khác biệt cho thương hiệu, nhãn hiệu ...
Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng

Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng

12/27/2019
Xây dựng thương hiệu là vấn đề rất quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn cầu chứ không chỉ các công ty Việt Nam ...
Thời gian chờ đăng ký quyền sở hữu trí tuệ 2 năm là quá dài

Thời gian chờ đăng ký quyền sở hữu trí tuệ 2 năm là quá dài

12/27/2019
Mặc dù việc thẩm định hình thức đơn và thẩm định nội dung đơn đòi hỏi nhiều thời gian, nhưng thời gian chờ đăng ký quyền sở hữu trí tuệ 2 năm như hiện nay là quá dài. Bộ KH&CN đang chỉ đạo Cục Sở hữu trí tuệ khẩn trương thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn, rút ngắn thời g ...
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm địa phương: Không dễ dàng

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm địa phương: Không dễ dàng

12/27/2019
Hiện nay, Đồng Nai đang triển khai chương trình khoa học - công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, bảo hộ sở hữu trí tuệ trong quá trình hội nhập giai đoạn 2016-2020. ...
Khách hàng của chúng tôi
MIXUE
PIZZA HUT
Phô Mai Monzelez Kinh Đô
TH
Coca Cola
Vissan
KYSI
RISEN
pizza4ps
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
Tràng An
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL
0904.699.600