Tin nhãn hiệu hàng hoá

Lo ngại hậu kiểm

Lo ngại hậu kiểm

12/27/2019
Nghị định 15/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm (ATTP) đã tạo ra sự thông thoáng về thủ tục hành chính cho DN. ...
Quốc tế đánh giá cao vai trò Việt Nam trên cương vị Chủ tịch ĐHĐ WIPO

Quốc tế đánh giá cao vai trò Việt Nam trên cương vị Chủ tịch ĐHĐ WIPO

12/27/2019
Phóng viên TTXVN tại Geneva (Thụy Sĩ) đã có cuộc trao đổi với Đại sứ Dương Chí Dũng với tư cách là Chủ tịch ĐHĐ WIPO chủ trì phiên họp thường niên từ ngày 30/9 - 9/10/2019 ...
Cá cảnh không chỉ để chơi

Cá cảnh không chỉ để chơi

12/27/2019
Tính đến năm 2018, TP.HCM có 292 cơ sở, hộ nuôi cá cảnh thương phẩm trong hồ kính, hồ xi măng, ao đất với tổng diện tích khoảng 90ha. Ngoài việc bán cho người chơi cá cảnh trong nước, năm 2018, 20 đơn vị nuôi cá cảnh đã xuất khẩu đạt kim ngạch 22,4 triệu USD, tăng 11,5% so với năm 2017. Số ngoại tệ ...
Bảo vệ sở hữu trí tuệ: Doanh nghiệp chưa khai thác hết quyền của mình

Bảo vệ sở hữu trí tuệ: Doanh nghiệp chưa khai thác hết quyền của mình

12/27/2019
Để xây dựng thương hiệu, không chỉ cần đăng ký sở hữu trí tuệ mà còn phải nuôi dưỡng và bảo vệ nó. Thế nhưng, ý thức về sở hữu trí tuệ của hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam chưa cao và chưa biết khai thác hết quyền của mình mà luật cho phép ...
Bộ Công Thương ra tay cắt giảm thêm một loạt điều kiện kinh doanh

Bộ Công Thương ra tay cắt giảm thêm một loạt điều kiện kinh doanh

12/27/2019
Theo quyết định vừa được Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh ký phê duyệt, sẽ có 54 thủ tục hành chính nằm trong diện bãi bỏ, đơn giản hóa... ...
Lơ là bảo hộ nhãn hiệu, xuất khẩu đối mặt rủi ro

Lơ là bảo hộ nhãn hiệu, xuất khẩu đối mặt rủi ro

12/27/2019
Hạn chế lớn của nhiều doanh nghiệp Việt là chưa thể xuất khẩu sản phẩm qua kênh truyền thống hoặc kênh thương mại điện tử bằng chính thương hiệu của mình. Thậm chí, doanh nghiệp còn gặp rủi ro lớn khi không bảo hộ nhãn hiệu của mình ở thị trường xuất khẩu ...
Vì sao nhãn hiệu lại liên quan tới sự thành công của doanh nghiệp?

Vì sao nhãn hiệu lại liên quan tới sự thành công của doanh nghiệp?

12/27/2019
Nhãn hiệu là diện mạo doanh nghiệp của bạn và là sự đảm bảo về chất lượng trước sau như một. ...
Nhãn hiệu VIETPHAP kêu trời vì bị nhái thương hiệu

Nhãn hiệu VIETPHAP kêu trời vì bị nhái thương hiệu

12/27/2019
Ngày 25/9/2018, Cục SHTT, Bộ Khoa học và Công nghệ đã ra Quyết định số 6726/QĐ-SHTT về việc chấp nhận đơn hợp lệ và cấp Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hiệu số 295082 cho nhãn hiệu VIETPHAP của Công ty TNHH May mặc - Thời trang VIETPHAP. Song, từ đó đến nay, trên thị trường TP. Hồ Chí Minh đã xuất hiện ...
Luật sở hữu trí tuệ và góc nhìn cận cảnh trong lĩnh vực thực tế ảo

Luật sở hữu trí tuệ và góc nhìn cận cảnh trong lĩnh vực thực tế ảo

12/27/2019
Thực tế ảo (VR) sẽ là công nghệ tương lai giúp con người tương tác với thế giới ảo một cách chân thực nhất. Và khi thực tế ảo trở nên phổ biến hơn, các vấn đề mới bắt đầu xuất hiện trong lĩnh vực Luật sở hữu trí tuệ (IP). ...
Bảo hộ nhãn hiệu thương mại để tiếp cận an toàn thị trường Hoa Kỳ

Bảo hộ nhãn hiệu thương mại để tiếp cận an toàn thị trường Hoa Kỳ

12/27/2019
Mặc dù việc đăng ký nhãn hiệu thương mại không phải là một yêu cầu pháp lý tại Hoa Kỳ, Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston vẫn khuyến cáo doanh nghiệp Việt Nam đang kinh doanh hoặc có ý định kinh doanh tại thị trường Hoa Kỳ nên đăng ký nhãn hiệu thương mại để bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp ...
Yêu cầu sửa đổi Luật Sở hữu trí tuệ trong bối cảnh hội nhập

Yêu cầu sửa đổi Luật Sở hữu trí tuệ trong bối cảnh hội nhập

12/27/2019
Các cam kết khắt khe về bảo hộ (SHTT) trong EVFTA và CPTPP đã đặt ra yêu cầu đánh giá, rà soát và sửa đổi Luật SHTT nhằm tạo điều kiện tối ưu cho người dân và doanh nghiệp ...
Để xuất khẩu bền vững, doanh nghiệp chớ quên bảo hộ nhãn hiệu

Để xuất khẩu bền vững, doanh nghiệp chớ quên bảo hộ nhãn hiệu

12/27/2019
Thực tế thời gian qua cho thấy, có nhiều doanh nghiệp (DN) bị mất nhãn hiệu tại các thị trường xuất khẩu do lơ là, chủ quan và bị thiệt hại nặng nề về kinh tế, về uy tín, vị thế trên thương trường. Do đó, để xuất khẩu an toàn và bền vững, DN cần bảo hộ nhãn hiệu thương mại của mình.. ...
Cần có lộ trình phù hợp

Cần có lộ trình phù hợp

12/27/2019
Vào đầu tháng 10-2019, UBND tỉnh và Ủy ban quốc gia Chương trình con người và sinh quyển (MAB) Việt Nam đã phối hợp tổ chức hội thảo Thúc đẩy nhãn sinh thái dựa trên học tập chuyển đổi tại các khu dự trữ sinh quyển thế giới (DTSQTG) tại Việt Nam. ...
Công tác đăng ký xác lập quyền Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam ngày càng sôi động

Công tác đăng ký xác lập quyền Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam ngày càng sôi động

12/27/2019
Luật Sở hữu trí tuệ (SHTT) giữ vai trò ngày càng quan trọng, nó giúp hoạt động xác lập quyền SHTT diễn ra sôi động hơn với số lượng đơn đăng ký xác lập quyền tăng hằng năm. ...
Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho tài sản trí tuệ?

Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho tài sản trí tuệ?

12/27/2019
Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ là việc nhà nước và chủ thể quyền sở hữu trí tuệ sử dụng các phương thức pháp lý để bảo vệ quyền sở hữu các đối tượng sở hữu trí tuệ của mình, chống lại mọi sự xâm phạm để giữ nguyên vẹn quyền sở hữu các đối tượng này ...
Khách hàng của chúng tôi
MIXUE
PIZZA HUT
Phô Mai Monzelez Kinh Đô
TH
Coca Cola
Vissan
KYSI
RISEN
pizza4ps
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
Tràng An
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL
0904.699.600