Tin nhãn hiệu hàng hoá

Chống hàng giả bằng quảng bá và tăng tiếp xúc thương hiệu

Chống hàng giả bằng quảng bá và tăng tiếp xúc thương hiệu

12/27/2019
Doanh nghiệp cần gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu và công bố công khai điểm bán, rà soát hệ thống phân phối để người tiêu dùng biết, hiểu và tin dùng cũng như phân biệt được sản phẩm hàng hóa. ...
Vẫn bỏ ngỏ xây dựng thương hiệu nông sản

Vẫn bỏ ngỏ xây dựng thương hiệu nông sản

12/27/2019
Hiện nay, nông sản của Việt Nam xuất khẩu khá nhiều nhưng đều ở dạng thô hoặc gắn nhãn mác của nước nhập khẩu nên giá trị thấp, sức cạnh tranh kém. Nguyên nhân là do việc xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm nông sản vẫn bị bỏ ngỏ... ...
Thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được bảo hộ quốc tế

Thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được bảo hộ quốc tế

12/27/2019
Cuộc thi tìm kiếm logo thương hiệu gạo Việt Nam do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát động đã có kết quả nhưng dự kiến đến tháng 7-2018 mới công bố vì đang làm thủ tục bảo hộ quốc tế, theo ông Lê Thanh Tùng, Trưởng văn phòng đại diện phía Nam của Cục Trồng trọt thuộc Bộ. ...
Chuyển hộ kinh doanh cá thể thành Doanh nghiệp: Lợi ích lâu dài

Chuyển hộ kinh doanh cá thể thành Doanh nghiệp: Lợi ích lâu dài

12/27/2019
Chuyển đổi hộ kinh doanh cá thể thành doanh nghiệp là chủ trương vừa có lợi cho doanh nghiệp chuyển đổi lại vừa có lợi cho ngân sách nhà nước bởi đây là khu vực có dư địa về thuế lớn. Tuy nhiên, làm sao để hộ kinh doanh không ngại "lớn" lại là một bài toán không đơn giản của cơ quan Thuế. ...
Doanh nghiệp thờ ơ thương hiệu gạo quốc gia

Doanh nghiệp thờ ơ thương hiệu gạo quốc gia

12/27/2019
Sau một thời gian dài tuyển chọn, thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam đã được xác lập và đang tiến hành đăng ký bảo hộ quốc tế. Thế nhưng, khi được hỏi về kế hoạch sử dụng thương hiệu gạo Việt Nam trong chiến lược kinh doanh của mình, không ít doanh nghiệp tỏ ra khá thờ ơ. ...
Nâng cao hiệu quả của tài sản trí tuệ mang tên địa danh

Nâng cao hiệu quả của tài sản trí tuệ mang tên địa danh

12/27/2019
Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, ngành, cùng các chính sách hỗ trợ đào tạo, tập huấn nâng cao nhận thức cộng đồng, hướng dẫn các thủ tục đăng ký... nhiều tập thể sản xuất - kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ đặc thù đã xây dựng, đăng ký các nhãn hiệu tập thể (NHTT). Đối với các làng nghề, sản phẩm ...
Chống gian lận thương mại - Bài cuối: Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp

Chống gian lận thương mại - Bài cuối: Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp

12/27/2019
Một giải pháp được xem như là cái gốc của nhiệm vụ đấu tranh với với hàng giả, hàng nhái chính là cần phải đẩy mạnh công tác bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp ...
Đăng ký sở hữu trí tuệ: Việc cần làm ngay của doanh nghiệp Việt

Đăng ký sở hữu trí tuệ: Việc cần làm ngay của doanh nghiệp Việt

12/27/2019
Việc đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ (SHTT) là việc tối cần thiết, không chỉ giúp doanh nghiệp giữ vững được uy tín trên thị trường mà còn đem lại lượng giá trị gia tăng lớn cho doanh nghiệp ...
VNNIC: Đăng ký dùng tên miền quốc gia .VN là bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp

VNNIC: Đăng ký dùng tên miền quốc gia .VN là bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp

12/27/2019
Qua vụ tranh chấp quyền sử dụng tên miền Bambooairway.vn, đại diện Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) nhận định đã đến lúc doanh nghiệp Việt cần nhìn nhận đúng đắn việc đăng ký sử dụng tên miền ".VN", bởi đây chính là cách để doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu trên Internet. ...
Chậm trễ trong xây dựng, bảo vệ thương hiệu nông sản

Chậm trễ trong xây dựng, bảo vệ thương hiệu nông sản

12/27/2019
Việt Nam hiện là một trong các quốc gia xuất khẩu nông sản lớn trên thế giới với nhiều sản phẩm có kim ngạch xuất khẩu hơn một tỷ USD. Tuy nhiên đến nay, phần lớn nông sản Việt Nam chưa xây dựng được thương hiệu, nhiều sản phẩm bán ra thị trường thế giới nhưng lại thông qua thương hiệu nước ngoài. T ...
Vấn nạn hàng giả thách thức nỗ lực xây dựng thương hiệu Việt

Vấn nạn hàng giả thách thức nỗ lực xây dựng thương hiệu Việt

12/27/2019
Những thương hiệu có giá trị thường là đích ngắm của không ít đối tượng xấu để lợi dụng kiếm lợi bất chính. Đã có không ít vụ việc doanh nghiệp đưa nhau ra chốn công đường giải quyết tranh chấp thương hiệu. ...
Xây dựng thương hiệu cà phê qua chỉ dẫn địa lý

Xây dựng thương hiệu cà phê qua chỉ dẫn địa lý

12/27/2019
Để mặt hàng này mang lại giá trị gia tăng cao thì cần xây dựng thương hiệu một cách bài bản, gắn với chỉ dẫn địa lý nhằm phát huy tối đa tiềm năng và lợi thế của mặt hàng "tỷ đô". ...
Hàng giả được xuất hiện… hợp pháp?

Hàng giả được xuất hiện… hợp pháp?

12/27/2019
Cục SHTT có cần xem xét lại việc cấp song song văn bằng bảo hộ nhãn hiệu và văn bằng bảo hộ KDCN cho nhãn hàng hoá? ...
Phối hợp đồng bộ để chống hàng giả, hàng nhái

Phối hợp đồng bộ để chống hàng giả, hàng nhái

12/27/2019
Ngày 19-10, tại TPHCM đã diễn ra hội thảo "Thực trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam - Nguy cơ, thách thức và giải pháp" do Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức. ...
Nỗi lo về nước mắm truyền thống

Nỗi lo về nước mắm truyền thống

12/27/2019
Mặc dù có chứng nhận xuất xứ hàng hóa của châu Âu nhưng nước mắm truyền thống vẫn gặp khó và sẽ tiếp tục khó khăn hơn với những quy định mới có thể được áp dụng trong nay mai. ...
Khách hàng của chúng tôi
MIXUE
PIZZA HUT
Phô Mai Monzelez Kinh Đô
TH
Coca Cola
Vissan
KYSI
RISEN
pizza4ps
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
Tràng An
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL
0904.699.600