Tin nhãn hiệu hàng hoá

Nâng cao nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ

Nâng cao nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Nền kinh tế thị trường hiện nay bản chất là nền kinh tế tự do cạnh tranh. Doanh nghiệp muốn đứng vững được trên thị trường phải luôn luôn đổi mới và phát triển sản phẩm. Cùng với việc nâng cao lợi thế cạnh tranh, điều kiện tiên quyết để đưa sản phẩm ra thị trường lớn là đăng ký bảo hộ quyền sở hữu t ...
Xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu nông sản Việt Nam

Xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu nông sản Việt Nam

12/27/2019
Ngành nông nghiệp Việt Nam hiện có nhiều sản phẩm nông, lâm, thủy sản xuất khẩu, trong đó có nhiều sản phẩm có kim ngạch xuất khẩu hơn 1 tỷ USD/năm. Nhưng vẫn còn hơn 80% số các hàng nông sản chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có biểu tượng lô-gô, nhãn mác. Đây là một bất lợi lớn, làm giảm sức cạn ...
35 năm thúc đẩy làm giàu đất nước bằng tài sản trí tuệ

35 năm thúc đẩy làm giàu đất nước bằng tài sản trí tuệ

12/27/2019
Từ chỗ là vùng trắng trên bản đồ sở hữu trí tuệ thế giới, Việt Nam đã dần ghi dấu trong lĩnh vực này với nỗ lực xây dựng hành lang pháp lý, bảo hộ sáng chế và tham gia mạnh mẽ vào sân chơi chung. ...
Bảo hộ SHTT: Tạo môi trường cạnh tranh, thúc đẩy thương mại và đầu tư

Bảo hộ SHTT: Tạo môi trường cạnh tranh, thúc đẩy thương mại và đầu tư

12/27/2019
Thời gian tới, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) sẽ chú trọng công tác ứng dụng công nghệ thông tin, đơn giản hóa thủ tục xác lập quyền, tăng năng suất xử lý đơn nhằm tạo dựng môi trường thuận lợi hơn nữa cho người nôp đơn ...
Đăng ký nhãn hiệu - kỹ năng cần thiết cho mọi startup founder

Đăng ký nhãn hiệu - kỹ năng cần thiết cho mọi startup founder

12/27/2019
Bảo hộ nhãn hiệu là một trong những việc làm cần thiết của mọi doanh nghiệp và cá nhân có sở hữu nhãn hiệu hàng hóa hay dịch vụ. Tuy nhiên, các doanh chủ hầu như không được trang bị các kỹ năng để tự tiến hành soạn thảo một bộ hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, phải nhờ các đơn vị đại diện sở hữu công nghiệp ...
Tạo môi trường thúc đẩy thương mại và đầu tư

Tạo môi trường thúc đẩy thương mại và đầu tư

12/27/2019
Tại Phiên khai mạc Cuộc họp lần thứ 57 Đại hội đồng Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) ngày 2/10 tại Geneva (Thụy Sỹ) , Đại sứ Dương Chí Dũng - Trưởng Phái đoàn thường trực Việt Nam bên cạnh Liên hợp quốc, Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và các Tổ chức quốc tế khác tại Geneva đã được bầu l ...
Cần giải pháp tăng chỉ số đổi mới sáng tạo quốc gia

Cần giải pháp tăng chỉ số đổi mới sáng tạo quốc gia

12/27/2019
Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là quốc gia đã làm tốt việc tạo ra tri thức mới, nhiều thay đổi mang lại hiệu quả về đổi mới sáng tạo (ĐMST). Chính vì vậy, trong báo cáo về chỉ số ĐMST toàn cầu (GII) năm 2017, Việt Nam được xếp thứ 47 trong số 127 quốc gia, nền kinh tế, vượt 12 bậc so với ...
Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu

Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu

12/27/2019
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nhấn mạnh, văn hóa doanh nghiệp là yếu tố tạo nên linh hồn của thương hiệu và thể hiện sự khác biệt về giá trị của doanh nghiệp. ...
Doanh nghiệp tự công bố thực phẩm là an toàn:Liệu có ổn?

Doanh nghiệp tự công bố thực phẩm là an toàn:Liệu có ổn?

12/27/2019
Bộ Y tế đề xuất bãi bỏ nhiều thủ tục hành chính liên quan đến ATTP để tạo điều kiện cho doanh nghiệp. ...
Doanh nghiệp Việt đối mặt thách thức gì khi tham gia chuỗi giá trị toàn cầu?

Doanh nghiệp Việt đối mặt thách thức gì khi tham gia chuỗi giá trị toàn cầu?

12/27/2019
Vấn đề tìm kiếm khách hàng, nguồn vốn, nhân sự thích hợp và thực hiện các thủ tục hành chính, pháp lý... đang là những vướng mắc lớn đối với đa phần các doanh nghiệp Việt ...
Dùng blockchain ngăn vi phạm về sở hữu trí tuệ

Dùng blockchain ngăn vi phạm về sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Công nghệ blockchain với ưu điểm nổi bật về tính minh bạch trong quản trị thông tin đang được kỳ vọng sẽ là công cụ hữu ích để ngăn chặn các vụ vi phạm về sở hữu trí tuệ - đang diễn ra khá phổ biến trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ...
Xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam, vấn đề sống còn

Xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam, vấn đề sống còn

12/27/2019
Việc kinh doanh, xuất khẩu gạo ở nước ta hiện nay hiện nay được điều tiết và quản lý theo Nghị định số 109/2010/NĐ-CP của Chính phủ ...
Gìn giữ, phát triển thương hiệu Việt

Gìn giữ, phát triển thương hiệu Việt

12/27/2019
Thương hiệu được coi là tài sản vô giá của doanh nghiệp (DN). Bên cạnh những DN đang chú trọng nghiên cứu, định vị và phát triển thương hiệu, hiện vẫn tồn tại không ít DN không đánh giá đúng vai trò, thậm chí bất chấp các quy định của pháp luật cố tình trà trộn, cung ứng những sản phẩm không rõ nguồ ...
Cần coi trọng đăng ký nhãn hiệu nông sản

Cần coi trọng đăng ký nhãn hiệu nông sản

12/27/2019
Từ năm 2011, Đồng Nai đã triển khai chương trình hỗ trợ cho các cơ sở đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ sở hữu trí tuệ và xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đăng ký nhãn hiệu cho nông sản vẫn còn bị xem nhẹ. ...
Siết quản lý thực phẩm mùa Tết

Siết quản lý thực phẩm mùa Tết

12/27/2019
Còn gần hai tháng nữa mới đến Tết nguyên đán nhưng thời điểm này, công tác tổ chức sản xuất, phương án dự trữ hàng hóa thực phẩm cho mùa mua sắm lớn nhất trong năm đang được các doanh nghiệp tại TP.HCM tất bật chuẩn bị. ...
Khách hàng của chúng tôi
MIXUE
PIZZA HUT
Phô Mai Monzelez Kinh Đô
TH
Coca Cola
Vissan
KYSI
RISEN
pizza4ps
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
Tràng An
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL
0904.699.600