Tin nhãn hiệu hàng hoá

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Việt

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Việt

12/27/2019
Mở rộng mối quan hệ giao lưu thương mại với các nước là cơ hội giúp nền kinh tế Việt Nam hội nhập sâu rộng với kinh tề toàn cầu. Tuy nhiên, cũng đặt ra những khó khăn liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ (SHTT), đòi hỏi doanh nghiệp (DN) phải thích ứng ...
Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thực thi Nghị quyết 19 tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thực thi Nghị quyết 19 tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

12/27/2019
Triển khai Nghị quyết 19/2017/NQ-CP của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, trong thời gian qua, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TĐC) - Bộ KH&CN đã thực hiện nhiều nhiệm vụ, giải pháp nâng cao hiệu quả công t ...
Phát triển tài sản trí tuệ: Cần nhiều nỗ lực

Phát triển tài sản trí tuệ: Cần nhiều nỗ lực

12/27/2019
Trong xu thế hội nhập, việc đăng ký sở hữu trí tuệ (SHTT) có ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Chính vì vậy, nhận thức của xã hội, DN và nỗ lực của các ngành chức năng nhằm hỗ trợ DN trong lĩnh vực này là một yêu cầu bức thiết ...
Treo bánh pía Sóc Trăng nhưng bán bánh của Hà Nội

Treo bánh pía Sóc Trăng nhưng bán bánh của Hà Nội

12/27/2019
Hiện nay, rất nhiều tỉnh thành trong Nam, ngoài Bắc, từ Hà Nội, Tiền Giang, Châu Đốc... sản xuất bánh pía ghi trên bao bì là đặc sản Sóc Trăng ...
Nhận diện nhãn hiệu Nước mắm Cà Ná

Nhận diện nhãn hiệu Nước mắm Cà Ná

12/27/2019
Ngày 17/11, tại xã Cà Ná, huyện Thuận Nam (tỉnh Ninh Thuận) tổ chức Lễ công bố nhãn hiệu chứng nhận "Nước mắm Cà Ná" do Ủy ban nhân dân huyện Thuận Nam tổ chức. ...
Doanh nghiệp quản trị tài sản trí tuệ thế nào cho hiệu quả?

Doanh nghiệp quản trị tài sản trí tuệ thế nào cho hiệu quả?

12/27/2019
Quản trị tài sản trí tuệ tốt không chỉ làm gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp mà còn mang lại cho doanh nghiệp nguồn lực mới. ...
Nhãn hiệu Gạo Việt Nam: Doanh nghiệp nào được sử dụng?

Nhãn hiệu Gạo Việt Nam: Doanh nghiệp nào được sử dụng?

12/27/2019
Việc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn xây dựng quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận "Gạo Việt Nam/Vietnam Rice" nhận được hưởng ứng tích cực của doanh nghiệp. Tuy nhiên, bản thảo mới nhất của quy chế này vẫn còn nhiều vấn đề gây tranh cãi. ...
Ngăn chặn vi phạm quyền sở hữu trí tuệ: Chế tài phải mạnh

Ngăn chặn vi phạm quyền sở hữu trí tuệ: Chế tài phải mạnh

12/27/2019
Nếu coi việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ là một căn bệnh thì các biện pháp hành chính chỉ có thể chữa được triệu chứng chứ không điều trị được tận gốc. Các chuyên gia trong lĩnh vực này cho rằng, cần quy định rõ cơ quan đầu mối quản lý và có chế tài xử lý thích hợp đối với các hành vi vi phạm ...
Thoái vốn nhà nước: Tiền hay thương hiệu?

Thoái vốn nhà nước: Tiền hay thương hiệu?

12/27/2019
Việc thoái vốn nhà nước khỏi Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là một thương vụ rất thành công về mặt kinh tế. ...
Sau Tết, nông sản vào chợ đầu mối phải có nhãn mác

Sau Tết, nông sản vào chợ đầu mối phải có nhãn mác

12/27/2019
Để giảm thiểu rác thải ở các chợ đầu mối, cũng như nâng cao chất lượng nông sản tiêu thụ ở TP.HCM, Sở Công thương đang có đề án cho phép ba chợ đầu mối chỉ tiếp nhận các nông sản sạch và có nhãn mác xuất xứ rõ ràng ...
Thời gian cấp bằng độc quyền sáng chế bị kéo dài: Tại sao?

Thời gian cấp bằng độc quyền sáng chế bị kéo dài: Tại sao?

12/27/2019
Trong số báo 51/2017, ra ngày 22/12, Kinh tế nông thôn đã phản ánh ý kiến của một nhà sáng chế "chân đất": Đã 3-4 năm làm thủ tục đăng ký bản quyền cho chiếc máy gieo hạt nhưng chưa có kết quả. ...
Cởi trói cho doanh nghiệp

Cởi trói cho doanh nghiệp

12/27/2019
Năm 2017, Bộ NN&PTNT ban hành kế hoạch hành động thực hiện việc cắt giảm điều kiện đầu tư kinh doanh, đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý. Việc làm này không những góp phần giảm thiểu chi phí cho người dân mà còn "cởi trói" cho doanh nghiệp khi tham gia hoạt động kinh doanh tron ...
Thương hiệu cho nông sản: Doanh nghiệp không tự giác thì ai làm?

Thương hiệu cho nông sản: Doanh nghiệp không tự giác thì ai làm?

12/27/2019
Chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú cho rằng nếu đẩy mạnh sản xuất, đầu tư làm nông nghiệp công nghệ cao mà không xây dựng được thương hiệu, thì nông sản vẫn tiêu thụ bấp bênh, giá bán vẫn thấp và lợi nhuận của nông dân thấp. Điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải tự có ý thức xây dựng thương hiệu cho ...
Quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể: Còn nhiều bất cập

Quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể: Còn nhiều bất cập

12/27/2019
Hà Nội là địa phương có hàng nghìn sản phẩm đặc sản và làng nghề truyền thống. Trong những năm qua, Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và đề xuất nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương chủ động tiến hành các biện pháp xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể (NHTT). Tuy nhi ...
Tính hai mặt khi chuyển quyền nhãn hiệu

Tính hai mặt khi chuyển quyền nhãn hiệu

12/27/2019
Lợi ích từ chuyển quyền nhãn hiệu để kinh doanh là lớn đối với cả hai phía thuê và cho thuê, song rủi ro tiềm ẩn cũng không hề nhỏ, khi quy định pháp luật về vấn đề này thuộc lĩnh vực chuyên biệt ...
Khách hàng của chúng tôi
Hao Chi
Maza
Royal
Ngôi Sao
supercleangloves
The World
Thiện Bình
Thinh Long
An Lanh
Danameco
pizza4ps
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
PIZZA HUT
Khách hàng 0
Khách hàng 0
Khách hàng 0
Khách hàng 0
Khách hàng 1
RISEN
Khách hàng 2
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Khách hàng 5
GREEN FARMING
MỸ CHÂU
HƯNG THỊNH PHÁT
ĐẠI HƯNG
HẢI HÀ
MIXUE
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
0904.699.600