Tin nhãn hiệu hàng hoá

Gà Hồ Thuận Thành Bắc Ninh thành nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ

Gà Hồ Thuận Thành Bắc Ninh thành nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ

12/27/2019
Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Ninh cùng UBND huyện Thuận Thành đã đón nhân văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể Gà Hồ Thuận Thành Bắc Ninh. ...
Đăng ký sở hữu trí tuệ: “Quyền lực” của “Người thứ ba”

Đăng ký sở hữu trí tuệ: “Quyền lực” của “Người thứ ba”

12/27/2019
Adidas coi biểu tượng ba sọc ngang cách điệu song song với nhau là một chỉ dẫn thương mại đặc biệt, họa tiết này là một trong những yếu tố phân biệt với các đối thủ cạnh tranh. Do vậy, hãng này luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ sự độc quyền của mình với biểu tượng đó ...
Việt Nam đang từng bước cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo

Việt Nam đang từng bước cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo

12/27/2019
Nghị quyết 19/2017/NQ-CP tái khẳng định vai trò của khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo đối với sự phát triển của quốc gia, đồng thời chỉ ra việc nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo và cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia có liên hệ và có vai t ...
Nutriboost chính thức công bố Phan Anh là đại sứ thương hiệu độc quyền

Nutriboost chính thức công bố Phan Anh là đại sứ thương hiệu độc quyền

12/27/2019
Thành công không đến với bạn chỉ với một cái chớp mắt nhưng đó là một hành trình bền bỉ vượt qua thách thức. Đây không chỉ là quan niệm của Phan Anh mà còn là phương châm kinh doanh của nhãn hàng Nutriboost. Chính sự tương đồng này đã dẫn đến việc Phan Anh trở thành đại sứ thươ ...
Làm thế nào để sản phẩm của mình không bị nhái?

Làm thế nào để sản phẩm của mình không bị nhái?

12/27/2019
Tôi xin hỏi luật sư khi cần cung cấp sản phẩm ra thị trường, cách đăng ký sở hữu trí tuệ gồm những bước nào? Việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cần chú ý những vấn đề gì? Doãn Ngọc Thắng (quận Tây Hồ, Hà Nội) ...
Doanh nghiệp khởi nghiệp thờ ơ với sở hữu trí tuệ

Doanh nghiệp khởi nghiệp thờ ơ với sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Sở hữu trí tuệ lâu nay vẫn đóng vai trò quan trọng giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, bảo đảm an toàn cho sản phẩm, lĩnh vực mà DN khởi nghiệp hướng tới. Tuy nhiên, vấn đề này vẫn chưa được DN khởi nghiệp chú trọng bởi cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. ...
Nhiều thương hiệu Việt vươn ra nước ngoài

Nhiều thương hiệu Việt vươn ra nước ngoài

12/27/2019
Thông tin tại lễ tổng kết cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016 diễn ra ngày 16-3 cho biết hàng Việt ngày càng tiếp cận người tiêu dùng nhiều hơn ...
Năm câu hỏi pháp lý khi có sản phẩm mới

Năm câu hỏi pháp lý khi có sản phẩm mới

12/27/2019
Trước khi tung ra thị trường một sản phẩm hay dịch vụ mới, DN cần tìm hiểu các vấn đề về sở hữu trí tuệ nếu muốn sản phẩm có "lá chắn" an toàn ở góc độ pháp lý... ...
Tại Việt Nam, Apple cảnh cáo các cửa hàng bán sản phẩm xách tay của hãng

Tại Việt Nam, Apple cảnh cáo các cửa hàng bán sản phẩm xách tay của hãng

12/27/2019
Đại diện pháp lí của Apple tại VN vừa gửi thư cảnh báo đến các cửa hàng bán các sản phẩm xách tay của Apple và yêu cầu dừng việc sử dụng nhãn hiệu của Công ty Apple Inc mà không được phép của chủ sở hữu. ...
Việt Nam đang ở đâu trong bảng xếp hạng chỉ số sáng tạo toàn cầu?

Việt Nam đang ở đâu trong bảng xếp hạng chỉ số sáng tạo toàn cầu?

12/27/2019
Theo Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN), điểm số và thứ hạng của Việt Nam (VN) về đổi mới sáng tạo (ĐMST) gần đây có xu hướng bị tụt hạng, cho thấy cần "có nỗ lực cải cách mạnh mẽ, toàn diện cả về quy mô và cường độ trên tất cả các lĩnh vực" để đạt mục tiêu ngang bằng các nước ASEAN 4 ...
Cơ hội cho xoài Cam Lâm

Cơ hội cho xoài Cam Lâm

12/27/2019
Việc công bố nhãn hiệu chứng nhận của Cục Sở hữu trí tuệ đối với 3 giống xoài trồng tại huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) đang mở ra cơ hội cho trái xoài nơi đây ...
Nhãn hiệu nông sản: Chưa phát huy hiệu quả

Nhãn hiệu nông sản: Chưa phát huy hiệu quả

12/27/2019
Nhãn hiệu tập thể (NHTT), nhãn hiệu chứng nhận (NHCN), chỉ dẫn địa lý (CDĐL) là điều kiện để các sản phẩm chủ lực của địa phương, các làng nghề truyền thống được biết đến trong phạm vi rộng lớn hơn. Tuy nhiên, những nhãn hiệu, chỉ dẫn này trong suốt thời gian qua chưa phát huy được tác dụng. ...
Du lịch phát triển bằng nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý

Du lịch phát triển bằng nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý

12/27/2019
Những chiếc áo hay vật phẩm lưu niệm mang hình logo có dòng chữ cách điệu "I Love New York" là món hàng không thể thiếu đối với du khách khi đến thăm thành phố lớn nhất nước mỹ trong vài thập kỷ qua ...
Ivanka Trump: Từ thương trường đến chính trường

Ivanka Trump: Từ thương trường đến chính trường

12/27/2019
Không chỉ đạt được những thành tích nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và spa, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump, còn được cha mình tin tưởng giao phó một vị trí tại Nhà Trắng. ...
Apple “dọn dẹp” thị trường để chuẩn bị vào Việt Nam?

Apple “dọn dẹp” thị trường để chuẩn bị vào Việt Nam?

12/27/2019
Vừa qua, Apple liên tiếp tung ra các chính sách mới đối với thị trường Việt Nam. Theo nhiều chuyên gia, có thể "quả táo khuyết" đang muốn sắp xếp lại trật tự của thị trường này và xa hơn nữa là mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam. ...
Khách hàng của chúng tôi
MIXUE
PIZZA HUT
Phô Mai Monzelez Kinh Đô
TH
Coca Cola
Vissan
KYSI
RISEN
pizza4ps
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
Tràng An
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL
0904.699.600