Nhiều thương hiệu Việt vươn ra nước ngoài

Thời gian cập nhật: 27/12/2019

Thông tin tại lễ tổng kết cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016 diễn ra ngày 16-3 cho biết hàng Việt ngày càng tiếp cận người tiêu dùng nhiều hơn

Các doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh hàng Việt từng bước khẳng định thương hiệu Việt không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài.

Ông Lê Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp HTX TM Saigon Co.op, cho hay nhiều năm qua đơn vị đã giúp các DN quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường. Hiện nay hơn 90% hàng hóa kinh doanh tại hệ thống là hàng Việt Nam. Ngoài ra, nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm Việt Nam ra thị trường nước ngoài, năm 2016 thông qua kênh liên doanh NTUC Fairprice (Singapore), đã xuất khẩu hơn 200 container các mặt hàng nông sản đông lạnh, rau củ quả… Việt ra nước ngoài”.

Theo Ban chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP.HN, thông qua cuộc vận động, nhận thức của DN về tầm quan trọng của thị trường nội địa được nâng cao. Các DN đã ý thức về việc đăng ký nhãn hiệu hàng hóasở hữu trí tuệ, mở rộng mạng lưới phân phối đến vùng sâu, vùng xa. Tuy nhiên, thực tế cho thấy một số DN chưa mạnh dạn đầu tư nâng cấp chất lượng sản phẩm nên nhiều sản phẩm chưa đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Mặt khác, tình trạng hàng gian hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, nhất là ngành phân bón, thuốc trừ sâu, hóa chất chưa được kiểm soát chặt chẽ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của các DN.

Nhiều thương hiệu Việt vươn ra nước ngoài

(PL)- Thông tin tại lễ tổng kết cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016 diễn ra ngày 16-3 cho biết hàng Việt ngày càng tiếp cận người tiêu dùng nhiều hơn. Các doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh hàng Việt từng bước khẳng định thương hiệu Việt không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài.

Ông Lê Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp HTX TM Saigon Co.op, cho hay nhiều năm qua đơn vị đã giúp các DN quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường. Hiện nay hơn 90% hàng hóa kinh doanh tại hệ thống là hàng Việt Nam. Ngoài ra, nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm Việt Nam ra thị trường nước ngoài, năm 2016 thông qua kênh liên doanh NTUC Fairprice (Singapore), đã xuất khẩu hơn 200 container các mặt hàng nông sản đông lạnh, rau củ quả… Việt ra nước ngoài”.

Theo Ban chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP.HN, thông qua cuộc vận động, nhận thức của DN về tầm quan trọng của thị trường nội địa được nâng cao. Các DN đã ý thức về việc đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sở hữu trí tuệ, mở rộng mạng lưới phân phối đến vùng sâu, vùng xa. Tuy nhiên, thực tế cho thấy một số DN chưa mạnh dạn đầu tư nâng cấp chất lượng sản phẩm nên nhiều sản phẩm chưa đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Mặt khác, tình trạng hàng gian hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, nhất là ngành phân bón, thuốc trừ sâu, hóa chất chưa được kiểm soát chặt chẽ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của các DN. 

CÁC TIN BÀI KHÁC

Khách hàng của chúng tôi
MIXUE
PIZZA HUT
Phô Mai Monzelez Kinh Đô
TH
Coca Cola
Vissan
KYSI
RISEN
pizza4ps
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
Tràng An
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL
0904.699.600