Tin nhãn hiệu hàng hoá

Quy trình thụ lý khiếu nại về hàng hóa xâm phạm quyền SHTT rất phức tạp!

Quy trình thụ lý khiếu nại về hàng hóa xâm phạm quyền SHTT rất phức tạp!

12/27/2019
Không có kênh phản hồi và báo cáo chính thức của chủ sở hữu quyền khi phát hiện xâm phạm ...
Hành trình giành lại thương hiệu Kẹo dừa Bến Tre tại Trung Quốc

Hành trình giành lại thương hiệu Kẹo dừa Bến Tre tại Trung Quốc

12/27/2019
Chuyện bà Hai Tỏ - chủ thương hiệu Kẹo dừa Bến Tre, đi kiện hàng giả ở Trung Quốc cách đây đã hơn 20 năm nhưng đến nay vẫn là bài học nằm lòng của các doanh nghiệp trong việc tạo dựng và bảo vệ thương hiệu của mình. ...
Chiến lược sở hữu trí tuệ quốc gia đến năm 2030 đặt ra những mục tiêu gì?

Chiến lược sở hữu trí tuệ quốc gia đến năm 2030 đặt ra những mục tiêu gì?

12/27/2019
Hoạt động sở hữu trí tuệ có sự tham gia tích cực của tất cả các chủ thể trong xã hội, trong đó viện nghiên cứu, trường đại học, các cá nhân hoạt động sáng tạo, đặc biệt là các doanh nghiệp đóng vai trò chủ đạo trong việc tạo ra và khai thác tài sản trí tuệ ...
Chú trọng Sở hữu trí tuệ trong CMCN 4.0 là nhu cầu tất yếu để đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế

Chú trọng Sở hữu trí tuệ trong CMCN 4.0 là nhu cầu tất yếu để đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế

12/27/2019
Để có thể tận dụng tối đa các lợi ích và chủ động đương đầu với các thách thức từ CMCN 4.0. Một trong những yếu tố quan trọng hiện nay chính là nâng cao năng lực nhận thức về lĩnh lực sở hữu trí tuệ và bản quyền đối với các sản phẩm được tạo ra từ công nghệ 4.0 ...
Thẩm định dự án Luật sửa đổi, bổ sung Luật Sở hữu trí tuệ

Thẩm định dự án Luật sửa đổi, bổ sung Luật Sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu mới đây đã chủ trì họp Hội đồng thẩm định dự án Luật sửa đổi, bổ sung Luật Sở hữu trí tuệ (SHTT). ...
Tìm hiểu về các loại nhãn hiệu

Tìm hiểu về các loại nhãn hiệu

12/27/2019
Nhãn hiệu là dấu hiệu có khả năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ do một doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp với hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác. ...
Tràn lan thực phẩm làm bằng bột, hương liệu

Tràn lan thực phẩm làm bằng bột, hương liệu

12/27/2019
Tình trạng sử dụng nguyên liệu kém chất lượng hoặc những chất không được phép dùng trong thực phẩm đã tồn tại nhiều năm nay, gây khó cho cơ quan quản lý ...
Hạn chế phát sinh tranh chấp thương hiệu doanh nghiệp: Chủ động đăng ký bảo hộ quyền sở hữu

Hạn chế phát sinh tranh chấp thương hiệu doanh nghiệp: Chủ động đăng ký bảo hộ quyền sở hữu

12/27/2019
Thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố phát sinh một số vụ việc tranh chấp nhận diện thương hiệu giữa doanh nghiệp. Điển hình là vụ tranh chấp bản quyền nhãn hiệu (logo) giữa E-coffee, một thương hiệu cà phê của Hải Phòng với Tập đoàn cà phê Trung Nguyên ...
CMCN 4.0 và thách thức từ những đối tượng sở hữu trí tuệ mới

CMCN 4.0 và thách thức từ những đối tượng sở hữu trí tuệ mới

12/27/2019
SHTT thành công cụ nâng cao sức cạnh tranh trong thời CMCN 4.0 ...
Bổ sung quy định bảo đảm chất lượng sản phẩm, hàng hóa

Bổ sung quy định bảo đảm chất lượng sản phẩm, hàng hóa

12/27/2019
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 74/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31/12/2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa. ...
Xây dựng thương hiệu cho nông sản chủ lực

Xây dựng thương hiệu cho nông sản chủ lực

12/27/2019
Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu khi các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới được ký kết, nông sản nói riêng, hàng hóa của Việt Nam nói chung đang được nâng cao chất lượng, cải tạo mẫu mã, xây dựng thương hiệu nhằm định vị tại thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu ch ...
Thăng hạng thương hiệu Việt

Thăng hạng thương hiệu Việt

12/27/2019
Giá trị thương hiệu quốc gia (THQG) của Việt Nam năm 2019 tăng thêm 12 tỷ USD so với năm 2018, đạt 247 tỷ USD và xếp hạng thứ 42 - Brand Finance, tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá THQG có trụ sở tại Vương quốc Anh đánh giá. Phấn đấu đến năm 2030, tăng 20%/năm về giá trị, hơn 1.000 sản phẩm đạt tiê ...
Cuộc chiến hàng nội, hàng ngoại

Cuộc chiến hàng nội, hàng ngoại

12/27/2019
Chuộng hàng ngoại là xu hướng không còn xa lạ với người Việt trong vài năm trở lại đây. Các con số thống kê hàng năm đều chỉ ra nhu cầu sử dụng hàng nhập đang tăng và theo hướng ngày càng nhanh. ...
Thương hiệu dệt may giả nhãn mác xuất xứ Việt Nam: Cần xử lý nghiêm

Thương hiệu dệt may giả nhãn mác xuất xứ Việt Nam: Cần xử lý nghiêm

12/27/2019
Nhập hàng từ nước ngoài, cắt mác, gắn tem thương hiệu trong nước... là thủ đoạn không mới, nhưng rất khó kiểm soát. Thậm chí, có những doanh nghiệp gây dựng được thương hiệu uy tín cũng vẫn gian lận, điển hình như Khải Silk. Ngoài tác động làm giảm lòng tin của người tiêu dùng, giảm sức cạnh tranh c ...
Việt Nam có gạo ngon nhất thế giới và việc xây dựng thương hiệu cho gạo Việt

Việt Nam có gạo ngon nhất thế giới và việc xây dựng thương hiệu cho gạo Việt

12/27/2019
Việc gạo ST25 đứng đầu về gạo ngon thế giới có ý nghĩa quan trọng về tinh thần cho những người nông dân sản xuất ra những hạt gạo đạt chất lượng tầm thế giới. ...
Khách hàng của chúng tôi
MIXUE
PIZZA HUT
Phô Mai Monzelez Kinh Đô
TH
Coca Cola
Vissan
KYSI
RISEN
pizza4ps
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
Tràng An
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL
0904.699.600