Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, và giảm nguy cơ bị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử phạt, thu hồi sản phẩm cũng như giảm nguy cơ gây nên ngộ độc thực phẩm.
C Food cung cấp dịch vụ
kiểm nghiệm thực phẩm, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng liên hệ các tổ chức có chức năng kiểm nghiệm thực phẩm nhằm đảm bảo an toàn chất lượng cho thực phẩm.
Dịch vụ kiểm nghiệm thực phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Kiểm tra vật lý và hóa học để xác định giá trị dinh dưỡng, biến đổi gen, dư lượng thuốc trừ sâu, chất kháng sinh và các chất lây nhiễm.
- Thử nghiệm các yếu tố độc hại.
- Phân tích vi sinh vật và kiểm tra để phát hiện tác nhân gây bệnh.
- Kiểm tra cảm quan để so sánh một sản phẩm để cạnh tranh hoặc đánh giá sản phẩm theo tiêu chí của người tiêu dùng,
- Phân tích thành phần và giá trị dinh dưỡng.
- Thử nghiệm hạn sử dụng của sản phẩm
Kiểm nghiệm có thể được thực hiện ở bất kỳ khâu nào của quá trình sản xuất từ:
- Kiểm nghiệm trước khi sản xuất để xác nhận rằng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và tuân theo quy định của pháp luật.
- Kiểm nghiệm sau khi sản xuất để đảm bảo rằng tất cả các chỉ tiêu quan trọng cho xuất khẩu và theo thỏa thuận giao thương được đáp ứng.
C Food cũng cung cấp dịch vụ đánh giá chất lượng và an toàn của hệ thống, quy trình và sản phẩm nhằm xác định mức độ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và đối tác, bao gồm:
- Chương trình đảm bảo chất lượng (QA) và Quản lý chất lượng (QC) trong nội bộ được gắn kết vào tất cả các khía cạnh của quá trình kinh doanh và với các nhà cung cấp để đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng, của công ty và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Kiểm tra trên toàn bộ dây chuyền sản xuất từ trang trại, nhà sản xuất giống, thức ăn và thực phẩm, khách sạn và
dịch vụ ăn uống đến hàng hóa
nông sản. Chúng tôi có thể giúp khách hàng đảm bảo
chất lượng sản phẩm, mức độ an toàn và tính hợp pháp, cũng như đánh giá những môi trường kinh doanh thích hợp.
C Food không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ kiểm nghiệm, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn và đưa ra các ý kiến tư vấn pháp lý liên quan, không ngừng gia tăng giá trị và gia tăng lợi thế cạnh tranh của chính khách hàng