I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
- Giấy phép đăng ký kinh doanh: 02 Bản sao công chứng.
- Tờ khai đăng ký logo thương hiệu.
- Mẫu nhãn hiệu hàng hóa: 12 mẫu có khích thước không nhỏ hơn 70x70mm.
- Tài liệu xác nhận quyền nộp đơn hợp pháp, nếu người nộp đơn thụ hưởng quyền nộp đơn của người khác (Chứng nhận thừa kế, chứng nhận hoặc thoả thuận chuyển giao quyền nộp đơn) .
 
II. QUÁ TRÌNH CẤP CHỨNG NHẬN LOGO ĐỘC QUYỀN
- Theo dõi tiến trình ra thông báo xét nghiệm hình thức, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng.
- Soạn công văn trả lời phúc đáp công văn thông báo của Cục sở hữu trí tuệ.
- Xác lập quyền ưu tiên đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục  Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (5 ngày).
- Thông báo chấp nhận đơn hợp lệ (3 tháng kể từ ngày nộp đơn).
- Thông báo cấp Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa (12 tháng kể từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ).
- Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa có hiệu lực 10 năm(kể từ ngày đăng ký) và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn) 

I. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ: 
1. Mẫu tác phẩm cần đăng ký:
- Đối với tác phẩm là phần mềm tin học:
+ Hình ảnh của tác phẩm (03 bộ đĩa chụp hình giao diện của phần mềm).
+ Nội dung của tác phẩm (03 bộ đĩa chép mã Code của chương trình phần mềm).
+ 02 bản in thể hiện toàn bộ nội dung của phần mềm gồm hình ảnh và nội dung (đóng thành cuốn).
- Đối với tác phẩm mỹ thuật: tác phẩm (mẫu).
- Đối với tác phẩm văn học: Bản mô tả tác phẩm viết.
- Đối với các tác phẩm khác: tác phẩm (mẫu) và Bản mô tả tác phẩm.
2. Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu của tác giả hoặc đồng tác tác giả (02 bản sao có chứng thực).
3. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: trong trường hợp doanh nghiệp là chủ sở hữu về quyền tác giả.
4. Ngoài ra khách hàng cần cung cấp:
- Tên tác phẩm.
- Ngày hoàn thành tác phẩm.
- Tác phẩm đã được công bố hay chưa. Nếu có: thời gian, địa điểm công bố.
- Nội dung chính của tác phẩm.
 
II. THỜI GIAN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ - THỜI GIAN BẢO HỘ:
- Thời gian đăng ký khoản 15 – 20 ngày làm việc.
- Thời hạn bảo hộ:
+ Về cơ bản Quyền nhân thân được bảo hộ vô thời hạn.
+ Quyền tài sản được bảo hộ 75 NĂM, kể từ khi tác phẩm được công bố lần đầu tiên; đối với tác phẩm điện  ảnh, nhiếp ảnh, mỹ thuật ứng dụng chưa được công bố trong thời hạn 25 năm, kể từ khi tác phẩm được định  hình thì thời hạn bảo hộ là 100 năm, kể từ khi tác phẩm được định hình 

I. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:
- Giấy phép kinh doanh: 2 bản (sao y công chứng)
- Bảng đăng ký sử dụng mã vạch: 2 bản
- Danh mục sản phẩm: 2 bản
- Giấy ủy quyền: 2 bản
 
II. THỜI GIAN ĐĂNG KÝ:
- 2 ngày cấp Mã số tạm thời (*Phân loại 09,10 số)
- 20 ngày cấp Mã số tạm thời (*Phân loại 08 số)
- 60 – 90 ngày sau cấp Giấy chứng nhận Mã số mã vạch
 
III. CHI PHÍ:
Mã EAN-13
STT Phân loại Số lượng sản phẩm Chi Phí (Trọn gói) Phí duy trì hàng năm
1 10 số 1 – 99 3.000.000 500.000
2 09 số 1 – 999 4.000.000 500.000
3 08 số 1 – 9999 5.000.000
 

 Phân biệt các ký hiệu ®, ™, SM và © đi kèm thương hiệu

Phân biệt các ký hiệu ®, ™, SM và © đi kèm thương hiệu

Chắc hẳn chúng ta không lạ lẫm gì với các biểu tượng ®, ™, SM và © đi kèm với tên sản phẩm, thương hiệu hay bao bì, nhưng đôi lúc không hiểu các biểu tượng đó có nghĩa là gì, cách sử dụng như thế nào, ...
 Dịch vụ tra cứu nhãn hiệu, thương hiệu

Dịch vụ tra cứu nhãn hiệu, thương hiệu

CFoodi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Tư vấn sở hữu trí tuệ , tư vấn tra cứu đăng ký thương hiệu, tư vấn đăng ký nhãn hiệu với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi trân trọng giới th ...
 Đăng ký nhãn hiệu độc quyền sản phẩm

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền sản phẩm

Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm độc quyền là một yêu cầu rất cấp thiết đối với các doanh nghiệp. Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu của mình, đồng thời là cơ sở ...
 Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá tại Việt Nam

Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá tại Việt Nam

Ngoài cụm từ nhãn hiệu quý khách còn có thể thấy các cụm từ như: thượng hiệu, logo ...thường được dùng khi nói đến vấn đề bảo hộ độc quyền hàng hóa, sản phẩm.... Thực chất trong Luật sở hữu trí tuệ Vi ...
 Quy trình 10 bước cơ bản Xây dựng và phát triển thương hiệu dành cho Doanh nghiệp

Quy trình 10 bước cơ bản Xây dựng và phát triển thương hiệu dành cho Doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu là vấn đề không đơn giản, đặc biệt với các doanh nghiệp trong phạm vi hữu hạn của nguồn vốn kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận vấn đề "thương hiệu giống như một con người", quá ...
 Đăng ký mã số mã vạch năm 2017

Đăng ký mã số mã vạch năm 2017

Mã số mã vạch (MSMV) là một trong các công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động các đối tượng là sản phẩm, hàng hóa, tổ chức hoặc địa điểm... dựa trên việc ấn định một mã số (hoặc chữ số) cho đố ...
 Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch

Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch

Mã vạch là một dãy các vạch thẩm song song và các khoảng trống xen kẽ để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được. Là một công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc: đặ ...
 Sửa đổi Luật Sở hữu trí tuệ: Chủ động, nghiêm túc thực hiện các điều ước quốc tế

Sửa đổi Luật Sở hữu trí tuệ: Chủ động, nghiêm túc thực hiện các điều ước quốc tế

Trong tuần làm việc thứ hai của kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIV đã thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ. Theo đánh giá của các đại biểu Quốc hội, dự thảo luật ...
Khách hàng của chúng tôi
Hao Chi
Maza
Royal
Ngôi Sao
supercleangloves
The World
Thiện Bình
Thinh Long
An Lanh
Danameco
pizza4ps
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
PIZZA HUT
Khách hàng 0
Khách hàng 0
Khách hàng 0
Khách hàng 0
Khách hàng 1
RISEN
Khách hàng 2
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Khách hàng 5
GREEN FARMING
MỸ CHÂU
HƯNG THỊNH PHÁT
ĐẠI HƯNG
HẢI HÀ
MIXUE
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
0904.699.600