Nhãn hiệu công ty mình có phải nhãn hiệu nổi tiếng

Thời gian cập nhật: 29/12/2019

Chào luật sư, tôi có nghe pháp luật quy định các quyền lợi đặc thù cho nhãn hiệu được coi là nổi tiếng. Vậy làm sao biết nhãn hiệu công ty mình có phải nhãn hiệu nổi tiếng không, tiêu chí đánh giá nhãn hiệu nội tiếng là gì vậy luật sư?

Chào bạn, hiện nay trên thế giới rất ít nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng. Tiêu chí đánh giá Nhãn hiệu nổi tiếng gồm:
 
1. Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo; 
 
2. Phạm vi lãnh thổ mà hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành; 
 
3. Doanh số từ việc bán hàng hoá hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hoá đã được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp; 
 
4. Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; 
 
5. Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; 
 
6. Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu
 
7. Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng; 
 
8. Giá chuyển nhượng, giá chuyển giao quyền sử dụng, giá trị góp vốn đầu tư của nhãn hiệu.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Khách hàng của chúng tôi
MIXUE
PIZZA HUT
Phô Mai Monzelez Kinh Đô
TH
Coca Cola
Vissan
KYSI
RISEN
pizza4ps
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
Tràng An
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL
0904.699.600