Tin tức

Nghị quyết trung ương 5: Xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Nghị quyết trung ương 5: Xây dựng thương hiệu nông sản Việt

12/27/2019
Nông nghiệp công nghệ cao mà không xây dựng được thương hiệu thì nông sản Việt mãi mãi vẫn chỉ mượn tên, xuất thô, lợi nhuận thấp ...
Lễ hội tôn vinh nhãn lồng Hưng Yên

Lễ hội tôn vinh nhãn lồng Hưng Yên

12/27/2019
Tối ngày 7/8, tỉnh Hưng Yên tổ chức khai mạc Lễ hội tôn vinh nhãn lồng - Hội chợ đặc sản vùng miền năm 2017. Đây là lần đầu tiên tỉnh Hưng Yên tổ chức lễ hội này nhằm quảng bá loại đặc sản tiến vua, vốn nổi tiếng vùng đất Phố Hiến xưa ...
Coi chừng… mất công ty

Coi chừng… mất công ty

12/27/2019
Theo các chuyên gia luật và những người khởi nghiệp thành công, nếu không hiểu rõ về pháp lý khi khởi nghiệp thì dễ dẫn đến hậu quả khó lường ...
Chia sẻ kinh nghiệm thực thi quyền sở hữu trí tuệ

Chia sẻ kinh nghiệm thực thi quyền sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Sáng 24/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã khai mạc hội thảo về thực thi quyền sở hữu trí tuệ tại biên giới ...
Hơn 30 doanh nghiệp trở thành hội viên của VCCI

Hơn 30 doanh nghiệp trở thành hội viên của VCCI

12/27/2019
Hôm nay (30/8), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận hội viên cho hơn 30 doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp. Đồng thời, tổ chức chương trình tập huấn HS 2017, giới thiệu tới về AHTN 2017 tới doanh nghiệp ...
Bình Dương: Tranh chấp nhãn hiệu AARDWOLF hơn 10 năm chưa hồi kết

Bình Dương: Tranh chấp nhãn hiệu AARDWOLF hơn 10 năm chưa hồi kết

12/27/2019
Việc hai công ty Kỹ Nghệ Sói và công ty cơ khí xây dựng STC đang tranh chấp nhãn hiệu "AARDWOLF" đã kéo dài tới 10 năm nhưng vẫn chưa có hồi kết. ...
Tranh chấp thương hiệu: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng

Tranh chấp thương hiệu: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng

12/27/2019
Việc Trung Nguyên từng mất thương hiệu café chồn Legendee Coffee, Vinataba từng mất hơn 1 tỷ đồng để bảo vệ thương hiệu tại nước ngoài là 2 trong số nhiều câu chuyện đang xảy ra với thương hiệu Việt ...
Tăng cường ngăn chặn hàng giả xuất xứ thương hiệu việt

Tăng cường ngăn chặn hàng giả xuất xứ thương hiệu việt

12/27/2019
Với việc hàng hóa giả xuất xứ, thương hiệu Việt trà trộn vào nước ta không chỉ làm ảnh hưởng đến thị trường hàng hóa trong nước, đánh lừa người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến người lao động trong nước, chính sách ưu đãi của nhà nước bị lạm dụng, gây thất thu. Để ngăn chặn tình trạng này, ...
Điều kiện để một giống cây trồng được bảo hộ

Điều kiện để một giống cây trồng được bảo hộ

12/27/2019
Giống cây trồng được bảo hộ là giống được chọn tạo hoặc phát hiện và phát triển, thuộc danh mục loài cây trồng được Nhà nước bảo hộ do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành, có tính mới, tính khác biệt, tính đồng nhất, tính ổn định và có tên phù hợp ...
Nâng cao nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ

Nâng cao nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Nền kinh tế thị trường hiện nay bản chất là nền kinh tế tự do cạnh tranh. Doanh nghiệp muốn đứng vững được trên thị trường phải luôn luôn đổi mới và phát triển sản phẩm. Cùng với việc nâng cao lợi thế cạnh tranh, điều kiện tiên quyết để đưa sản phẩm ra thị trường lớn là đăng ký bảo hộ quyền sở hữu t ...
Xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu nông sản Việt Nam

Xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu nông sản Việt Nam

12/27/2019
Ngành nông nghiệp Việt Nam hiện có nhiều sản phẩm nông, lâm, thủy sản xuất khẩu, trong đó có nhiều sản phẩm có kim ngạch xuất khẩu hơn 1 tỷ USD/năm. Nhưng vẫn còn hơn 80% số các hàng nông sản chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có biểu tượng lô-gô, nhãn mác. Đây là một bất lợi lớn, làm giảm sức cạn ...
35 năm thúc đẩy làm giàu đất nước bằng tài sản trí tuệ

35 năm thúc đẩy làm giàu đất nước bằng tài sản trí tuệ

12/27/2019
Từ chỗ là vùng trắng trên bản đồ sở hữu trí tuệ thế giới, Việt Nam đã dần ghi dấu trong lĩnh vực này với nỗ lực xây dựng hành lang pháp lý, bảo hộ sáng chế và tham gia mạnh mẽ vào sân chơi chung. ...
Bảo hộ SHTT: Tạo môi trường cạnh tranh, thúc đẩy thương mại và đầu tư

Bảo hộ SHTT: Tạo môi trường cạnh tranh, thúc đẩy thương mại và đầu tư

12/27/2019
Thời gian tới, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) sẽ chú trọng công tác ứng dụng công nghệ thông tin, đơn giản hóa thủ tục xác lập quyền, tăng năng suất xử lý đơn nhằm tạo dựng môi trường thuận lợi hơn nữa cho người nôp đơn ...
Đăng ký nhãn hiệu - kỹ năng cần thiết cho mọi startup founder

Đăng ký nhãn hiệu - kỹ năng cần thiết cho mọi startup founder

12/27/2019
Bảo hộ nhãn hiệu là một trong những việc làm cần thiết của mọi doanh nghiệp và cá nhân có sở hữu nhãn hiệu hàng hóa hay dịch vụ. Tuy nhiên, các doanh chủ hầu như không được trang bị các kỹ năng để tự tiến hành soạn thảo một bộ hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, phải nhờ các đơn vị đại diện sở hữu công nghiệp ...
Quản lý sản xuất, kinh doanh rượu thủ công: Cơ sở lúng túng, người dân loay hoay

Quản lý sản xuất, kinh doanh rượu thủ công: Cơ sở lúng túng, người dân loay hoay

12/27/2019
Từ ngày 1-11-2017, Nghị định 105/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh rượu có hiệu lực, trong đó có những quy định về giấy phép sản xuất kinh doanh, tem nhãn... Tuy nhiên, hiện các làng nghề nấu rượu thủ công vẫn ít quan tâm tới vấn đề này, bởi quy mô sản xuất nhỏ lẻ, trong khi đó cán bộ cơ sở thì lúng ...
Khách hàng của chúng tôi
Nhãn hiệu GOEN CHOCOLATE: Công ty TNHH Oasis International Việt Nam
Olaben Nutrition
Tràng An
RISEN
MIXUE
Kang Foods
TH
Vissan
KYSI
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL