Tin tức

Nhiều thương hiệu Việt vươn ra nước ngoài

Nhiều thương hiệu Việt vươn ra nước ngoài

12/27/2019
Thông tin tại lễ tổng kết cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016 diễn ra ngày 16-3 cho biết hàng Việt ngày càng tiếp cận người tiêu dùng nhiều hơn ...
Năm câu hỏi pháp lý khi có sản phẩm mới

Năm câu hỏi pháp lý khi có sản phẩm mới

12/27/2019
Trước khi tung ra thị trường một sản phẩm hay dịch vụ mới, DN cần tìm hiểu các vấn đề về sở hữu trí tuệ nếu muốn sản phẩm có "lá chắn" an toàn ở góc độ pháp lý... ...
Tại Việt Nam, Apple cảnh cáo các cửa hàng bán sản phẩm xách tay của hãng

Tại Việt Nam, Apple cảnh cáo các cửa hàng bán sản phẩm xách tay của hãng

12/27/2019
Đại diện pháp lí của Apple tại VN vừa gửi thư cảnh báo đến các cửa hàng bán các sản phẩm xách tay của Apple và yêu cầu dừng việc sử dụng nhãn hiệu của Công ty Apple Inc mà không được phép của chủ sở hữu. ...
Việt Nam đang ở đâu trong bảng xếp hạng chỉ số sáng tạo toàn cầu?

Việt Nam đang ở đâu trong bảng xếp hạng chỉ số sáng tạo toàn cầu?

12/27/2019
Theo Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN), điểm số và thứ hạng của Việt Nam (VN) về đổi mới sáng tạo (ĐMST) gần đây có xu hướng bị tụt hạng, cho thấy cần "có nỗ lực cải cách mạnh mẽ, toàn diện cả về quy mô và cường độ trên tất cả các lĩnh vực" để đạt mục tiêu ngang bằng các nước ASEAN 4 ...
Cơ hội cho xoài Cam Lâm

Cơ hội cho xoài Cam Lâm

12/27/2019
Việc công bố nhãn hiệu chứng nhận của Cục Sở hữu trí tuệ đối với 3 giống xoài trồng tại huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) đang mở ra cơ hội cho trái xoài nơi đây ...
Nhãn hiệu nông sản: Chưa phát huy hiệu quả

Nhãn hiệu nông sản: Chưa phát huy hiệu quả

12/27/2019
Nhãn hiệu tập thể (NHTT), nhãn hiệu chứng nhận (NHCN), chỉ dẫn địa lý (CDĐL) là điều kiện để các sản phẩm chủ lực của địa phương, các làng nghề truyền thống được biết đến trong phạm vi rộng lớn hơn. Tuy nhiên, những nhãn hiệu, chỉ dẫn này trong suốt thời gian qua chưa phát huy được tác dụng. ...
Du lịch phát triển bằng nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý

Du lịch phát triển bằng nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý

12/27/2019
Những chiếc áo hay vật phẩm lưu niệm mang hình logo có dòng chữ cách điệu "I Love New York" là món hàng không thể thiếu đối với du khách khi đến thăm thành phố lớn nhất nước mỹ trong vài thập kỷ qua ...
Ivanka Trump: Từ thương trường đến chính trường

Ivanka Trump: Từ thương trường đến chính trường

12/27/2019
Không chỉ đạt được những thành tích nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và spa, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump, còn được cha mình tin tưởng giao phó một vị trí tại Nhà Trắng. ...
Apple “dọn dẹp” thị trường để chuẩn bị vào Việt Nam?

Apple “dọn dẹp” thị trường để chuẩn bị vào Việt Nam?

12/27/2019
Vừa qua, Apple liên tiếp tung ra các chính sách mới đối với thị trường Việt Nam. Theo nhiều chuyên gia, có thể "quả táo khuyết" đang muốn sắp xếp lại trật tự của thị trường này và xa hơn nữa là mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam. ...
Nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm Quảng Ngãi: “Không bột khó gột nên hồ”

Nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm Quảng Ngãi: “Không bột khó gột nên hồ”

12/27/2019
Sản phẩm hàng hóa của Quảng Ngãi có chất lượng không thua kém các tỉnh, thành phố khác trong cả nước, thậm chí là vượt trội đối với một số mặt hàng. Tuy nhiên, khi tham gia vào thị trường trong nước và xuất khẩu, sản phẩm hàng hóa của Quảng Ngãi đa phần là "bị lép vế". Sức cạnh tranh yếu, thị trường ...
Phát triển nông sản theo chuỗi gắn với nhãn hiệu hàng hóa

Phát triển nông sản theo chuỗi gắn với nhãn hiệu hàng hóa

12/27/2019
Đó là chủ đề Diễn đàn Khuyến nông @ nông nghiệp do Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Sở NN-PTNT Quảng Nam vừa tổ chức tại thành phố Hội An, Quảng Nam ...
Gạo Tài Nguyên Thạnh Trị được công nhận nhãn hiệu

Gạo Tài Nguyên Thạnh Trị được công nhận nhãn hiệu

12/27/2019
Ông Mai Thanh Ngon - Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, gạo Tài Nguyên Thạnh Trị vừa được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận nhãn hiệu chứng nhận "Gạo Tài Nguyên Thạnh Trị" ...
Lợi, thiệt qua chuyện “Cường hói”

Lợi, thiệt qua chuyện “Cường hói”

12/27/2019
Sử dụng nhãn hiệu hoặc biển hiệu có nội dung na ná với những nhãn hiệu đã nổi tiếng được nhận diện rộng khắp trên thị trường là cách mà rất nhiều nhà sản xuất hay cửa hàng đã và đang thực hiện ...
Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ khi khởi nghiệp

Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ khi khởi nghiệp

12/27/2019
Theo các chuyên gia, việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cũng quan trọng không kém việc phát triển sản phẩm hay kêu gọi vốn đầu tư. ...
Nâng cao hiệu quả thi hành Luật Sở hữu trí tuệ

Nâng cao hiệu quả thi hành Luật Sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Ngày 23/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật Sở hữu trí tuệ. ...
Khách hàng của chúng tôi
Nhãn hiệu GOEN CHOCOLATE: Công ty TNHH Oasis International Việt Nam
Olaben Nutrition
Tràng An
RISEN
MIXUE
Kang Foods
TH
Vissan
KYSI
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL