Tin tức

Thua cả trên hai sân

Thua cả trên hai sân

12/27/2019
Trong cùng một ngày, UBND TP Hà Nội đã tổ chức hai sự kiện nhằm gắn kết giao thương, kết nối cung cầu hàng hóa giữa Thủ đô và các tỉnh, thành phố, đồng thời nhằm bảo vệ thương hiệu hàng hóa Việt khi bước ra thị trường khu vực và thế giới. Mở cửa hội nhập thì cạnh tranh càng khốc liệt ...
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa: Doanh nghiệp và người dân chưa mặn mà

Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa: Doanh nghiệp và người dân chưa mặn mà

12/27/2019
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa (ĐKNHHH), tiến tới xây dựng và phát triển thương hiệu là yếu tố quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của sản phẩm trong bối cảnh tự do hóa thương mại hiện nay. Tuy nhiên, thực tế cho thấy trên địa bàn tỉnh nhiều doanh nghiệp và người dân chưa thực sự quan tâm đúng mức t ...
Chỉ dẫn địa lý - Giải pháp hiệu quả cho phát triển thị trường

Chỉ dẫn địa lý - Giải pháp hiệu quả cho phát triển thị trường

12/27/2019
Ngày 1/12, Bộ Công Thương đã phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức hội thảo "Phát triển thị trường và thương hiệu sản phẩm thông qua chỉ dẫn địa lý". Hội thảo nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các định hướng và khuyến nghị về xây dựng thương hiệu sản phẩm thông qua chỉ dẫn địa lý để phát tr ...
Sở hữu trí tuệ và cuộc chơi toàn cầu

Sở hữu trí tuệ và cuộc chơi toàn cầu

12/27/2019
Sở hữu trí tuệ là một nội dung quan trọng trong quá trình đàm phán TPP của Việt Nam với các đối tác, là thử thách quan trọng, thậm chí mang tính sống còn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. ...
Xây dựng thương hiệu cho nông sản Bắc Giang: Hướng đi đúng

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Bắc Giang: Hướng đi đúng

12/27/2019
Bắc Giang đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông sản phong phú và đặc trưng của địa phương để những đặc sản này không những định vị tốt tại thị trường trong nước mà còn tiến tới xuất khẩu (XK) đến nhiều quốc gia ...
Một sản phẩm dầu gấc ra đời, 30 sản phẩm nhái theo

Một sản phẩm dầu gấc ra đời, 30 sản phẩm nhái theo

12/27/2019
Tại buổi tọa đàm chủ đề: "Doanh nghiệp với cuộc chiến chống vi phạm nhãn hiệu hàng hóa tại Việt Nam" do báo Diễn đàn Doanh nghiệp (VCCI) tổ chức chiều 22/12, thực trạng đáng báo động là nhan nhản hàng nhái nhãn hiệu các thương hiệu nổi tiếng đã được nêu lên. ...
Khởi nghiệp đầu xuân – startup cần biết điều gì?

Khởi nghiệp đầu xuân – startup cần biết điều gì?

12/27/2019
Tôi đang chuẩn bị thành lập một công ty. Xin luật sư cho biết, với một công ty startup, người sáng lập phải tuân thủ những quy định nào của pháp luật Việt Nam cũng như quốc tế? Mất bao lâu để đăng ký nhãn hiệu thành công? ...
Trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể Cam Lục Yên

Trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể Cam Lục Yên

12/27/2019
Ngày 12/1/2017 huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức lễ công bố và đón nhận nhãn hiệu tập thể "Cam Lục Yên" cho HTX Cam sành Lục Yên ...
Chuyện Gà tươi Mạnh Hoạch

Chuyện Gà tươi Mạnh Hoạch

12/27/2019
Từ một quán nước nhỏ, thỉnh thoảng bán một vài món chế biến từ gà, ông Phạm Hồng Hoạch đã gây dựng một thương hiệu được cả nước biết đến. ...
Gà Hồ Thuận Thành Bắc Ninh thành nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ

Gà Hồ Thuận Thành Bắc Ninh thành nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ

12/27/2019
Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Ninh cùng UBND huyện Thuận Thành đã đón nhân văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể Gà Hồ Thuận Thành Bắc Ninh. ...
Đăng ký sở hữu trí tuệ: “Quyền lực” của “Người thứ ba”

Đăng ký sở hữu trí tuệ: “Quyền lực” của “Người thứ ba”

12/27/2019
Adidas coi biểu tượng ba sọc ngang cách điệu song song với nhau là một chỉ dẫn thương mại đặc biệt, họa tiết này là một trong những yếu tố phân biệt với các đối thủ cạnh tranh. Do vậy, hãng này luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ sự độc quyền của mình với biểu tượng đó ...
Việt Nam đang từng bước cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo

Việt Nam đang từng bước cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo

12/27/2019
Nghị quyết 19/2017/NQ-CP tái khẳng định vai trò của khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo đối với sự phát triển của quốc gia, đồng thời chỉ ra việc nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo và cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia có liên hệ và có vai t ...
Nutriboost chính thức công bố Phan Anh là đại sứ thương hiệu độc quyền

Nutriboost chính thức công bố Phan Anh là đại sứ thương hiệu độc quyền

12/27/2019
Thành công không đến với bạn chỉ với một cái chớp mắt nhưng đó là một hành trình bền bỉ vượt qua thách thức. Đây không chỉ là quan niệm của Phan Anh mà còn là phương châm kinh doanh của nhãn hàng Nutriboost. Chính sự tương đồng này đã dẫn đến việc Phan Anh trở thành đại sứ thươ ...
Làm thế nào để sản phẩm của mình không bị nhái?

Làm thế nào để sản phẩm của mình không bị nhái?

12/27/2019
Tôi xin hỏi luật sư khi cần cung cấp sản phẩm ra thị trường, cách đăng ký sở hữu trí tuệ gồm những bước nào? Việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cần chú ý những vấn đề gì? Doãn Ngọc Thắng (quận Tây Hồ, Hà Nội) ...
Doanh nghiệp khởi nghiệp thờ ơ với sở hữu trí tuệ

Doanh nghiệp khởi nghiệp thờ ơ với sở hữu trí tuệ

12/27/2019
Sở hữu trí tuệ lâu nay vẫn đóng vai trò quan trọng giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, bảo đảm an toàn cho sản phẩm, lĩnh vực mà DN khởi nghiệp hướng tới. Tuy nhiên, vấn đề này vẫn chưa được DN khởi nghiệp chú trọng bởi cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. ...
Khách hàng của chúng tôi
Nhãn hiệu GOEN CHOCOLATE: Công ty TNHH Oasis International Việt Nam
Olaben Nutrition
Tràng An
RISEN
MIXUE
Kang Foods
TH
Vissan
KYSI
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL