Tin tức

Xác lập quyền sở hữu và quản trị nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

Xác lập quyền sở hữu và quản trị nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

12/27/2019
Quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt là quyền sở hữu công nghiệp ngày càng có ý nghĩa quan trọng và mang tính sống còn đối với doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh ...
Cần đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm xuất sang Trung Quốc

Cần đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm xuất sang Trung Quốc

12/27/2019
Đầu năm 2018 trong số 22 doanh nghiệp Việt Nam được xuất khẩu gạo vào Trung Quốc có 3 doanh nghiệp bị tạm dừng. Điều này cho thấy, Trung Quốc đã siết chặt quản lý, bảo hộ trong nước ...
Siết chặt quy định về SHTT trong CPTPP: Sức ép cho doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo

Siết chặt quy định về SHTT trong CPTPP: Sức ép cho doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo

12/27/2019
Trước đây,để gia nhập WTO, Việt Nam đã thông qua hiệp định TRIPS (Điều ước quốc tế đa phương về sở hữu trí tuệ), thương mại trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và phải thực thi các chuẩn mực về bảo hộ mà TRIPS đưa ra. Tuy nhiên, hiện nay yêu cầu của CPTPP còn cao hơn TRIPS, chẳng hạn như mở rộng các đối t ...
Khi tiếng gầm cũng được bảo hộ

Khi tiếng gầm cũng được bảo hộ

12/27/2019
Ba năm nữa, tiếng hú hùng tráng của Tarzan hay tiếng sư tử rống trong mỗi biểu tượng của hãng phim MGM và những dấu hiệu kiểu như vậy đều sẽ trở thành những âm thanh được bảo hộ ...
Hàng ngoại đội lốt hàng Việt - nguy hại khôn lường!

Hàng ngoại đội lốt hàng Việt - nguy hại khôn lường!

12/27/2019
Gian lận thương mại thông qua ghi nhãn xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam ngày càng gia tăng, gây nguy hại khôn lường bởi nó khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào hàng Việt, còn doanh nghiệp thì mất thị trường. Đẩy mạnh kiểm tra, giám sát thị trường, đặc biệt lưu ý việc cấp giấy chứng nhận xuất ...
Giả mạo xuất xứ hàng hóa: Tác hại khôn lường đối với thương hiệu Việt

Giả mạo xuất xứ hàng hóa: Tác hại khôn lường đối với thương hiệu Việt

12/27/2019
Để bảo vệ người tiêu dùng, một trong các thông tin doanh nghiệp phải minh bạch đó là nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa. Tuy nhiên, người tiêu dùng đã phải sống chung với tình trạng nguồn gốc xuất xứ hàng hóa thật giả lẫn lộn nhiều năm nay. Trong bối cảnh Việt Nam thực hiện các hiệp định FTA, tình trạng ...
Doanh nghiệp cần có chiến lược tạo ra những điểm khác biệt cho thương hiệu, nhãn hiệu

Doanh nghiệp cần có chiến lược tạo ra những điểm khác biệt cho thương hiệu, nhãn hiệu

12/27/2019
Trong bối cảnh hội nhập ngày một sâu rộng, việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (DN) diễn ra ngày càng phổ biến đòi hỏi các DN Việt Nam cần phải nhận thức sâu sắc hơn nữa về tầm quan trọng của sức mạnh tài sản sở hữu trí tuệ. DN cần có chiến lược tạo ra những điểm khác biệt cho thương hiệu, nhãn hiệu ...
Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng

Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng

12/27/2019
Xây dựng thương hiệu là vấn đề rất quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn cầu chứ không chỉ các công ty Việt Nam ...
Điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm đối với phụ gia thực phẩm

Điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm đối với phụ gia thực phẩm

12/27/2019
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 15/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm ...
Thời gian chờ đăng ký quyền sở hữu trí tuệ 2 năm là quá dài

Thời gian chờ đăng ký quyền sở hữu trí tuệ 2 năm là quá dài

12/27/2019
Mặc dù việc thẩm định hình thức đơn và thẩm định nội dung đơn đòi hỏi nhiều thời gian, nhưng thời gian chờ đăng ký quyền sở hữu trí tuệ 2 năm như hiện nay là quá dài. Bộ KH&CN đang chỉ đạo Cục Sở hữu trí tuệ khẩn trương thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn, rút ngắn thời g ...
Nghị định 15/2018/NĐ-CP Thủ tục công bố chất lượng sản phẩm

Nghị định 15/2018/NĐ-CP Thủ tục công bố chất lượng sản phẩm

12/27/2019
Nghị định 15/2018/NĐ-CP thay thế Nghị định số 38/2012/NĐ-CP hướng dẫn một số điều của Luật An toàn thực phẩm đã chính thức được ban hành và có hiệu lực từ ngày 2/2/2018. Điểm sửa đổi đầu tiên trong nghị định này là doanh nghiệp được tự công bố sản phẩm hay công bố chất lượng sản phẩm theo hình thức ...
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm địa phương: Không dễ dàng

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm địa phương: Không dễ dàng

12/27/2019
Hiện nay, Đồng Nai đang triển khai chương trình khoa học - công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, bảo hộ sở hữu trí tuệ trong quá trình hội nhập giai đoạn 2016-2020. ...
Nghị định mới thay đổi căn bản cách quản lý an toàn thực phẩm

Nghị định mới thay đổi căn bản cách quản lý an toàn thực phẩm

12/27/2019
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 15/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm, thay thế Nghị định 38/2012/NĐ-CP. ...
Nghị định mới thay đổi căn bản cách quản lý an toàn thực phẩm

Nghị định mới thay đổi căn bản cách quản lý an toàn thực phẩm

12/27/2019
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 15/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm, thay thế Nghị định 38/2012/NĐ-CP. ...
Nghị định 15: Từ quyết tâm của Chính phủ đến nỗ lực của Bộ Y tế

Nghị định 15: Từ quyết tâm của Chính phủ đến nỗ lực của Bộ Y tế

12/27/2019
Nghị định 15 được đánh giá là đã tạo cuộc 'cách mạng' trong quản lý an toàn thực phẩm. Trên thực tế, việc ban hành Nghị định này đòi hỏi nỗ lực rất lớn và quyết tâm cao độ của Chính phủ, của Bộ Y tế, Văn phòng Chính phủ cùng nhiều cơ quan liên quan. ...
Khách hàng của chúng tôi
Nhãn hiệu GOEN CHOCOLATE: Công ty TNHH Oasis International Việt Nam
Olaben Nutrition
Tràng An
RISEN
MIXUE
Kang Foods
TH
Vissan
KYSI
Khách hàng 0
Hao Chi
Maza
supercleangloves
Khách hàng 2
ĐẠI HƯNG
Khách hàng 3
Khách hàng 4
Royal
GREEN FARMING
Ngôi Sao
MỸ CHÂU
The World
HƯNG THỊNH PHÁT
Thiện Bình
Thinh Long
HẢI HÀ
An Lanh
Danameco
HANVICO
BIỂN ĐÔNG
Khách hàng 1
Các tổ chức liên kết nhận chứng nhận
TQC
EMERGO
I3C
SGS
TÜV SÜD South Asia
PQI
BSI
UNICERT
BV
INTERTEK
UASL